Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Thủ thuật di chuyển khung nhận xét của Blogspot nằm phía trên các nhận xét

Thủ thuật di chuyển khung nhận xét của Blogspot nằm phía trên các nhận xét

Không giống như plug-in bình luận của Facebook. Đối với Blogspot, khung nhận xét mặc định sẽ nằm ở dưới cùng của các nhận xét, vì vậy nên khi người dùng muốn đăng nhận xét mới thì bắt buộc phải kéo xuống tận cùng của các bình luận đang có, điều này khá bất tiện. Đáng nói hơn làn nếu bài viết có hơn trăm bình luận thì việc kéo xuống dưới cùng để đăng nhận xét mới sẽ vô cùng khó khăn và mất thời gian.

Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn di chuyển khung đăng nhận xét mới của Blogspot lên nằm cố định phía trên cùng của các nhận xét, giúp người dùng dễ dàng đăng bình luận mới mà không phải mất thời gian để lướt qua hết tất cả nhận xét đang có.

Cách thực hiện

Bước 1. Truy cập vào giao diện edit template.
Bước 2. Tìm trong template đoạn code có dạng như này:
<div class='comments-content'>
<!-- đây là các nhận xét -->
</div>

<div class='comment-footer'>
<!-- đây là khung đăng nhận xét -->
</div>
Bước 3. Giờ bạn chỉ việc đảo ngược vị trí của 2 đoạn code trên thành như này là xong: (không phải template nào cũng có code 100% giống nhau, vì vậy bạn chỉ cần tìm thẻ mở của đoạn code đó thôi nhé)
<div class='comment-footer'>
<!-- đây là khung đăng nhận xét -->
</div>

<div class='comments-content'>
<!-- đây là các nhận xét -->
</div>
Bước 4. Lưu chỉnh sửa.
Chúc các bạn thành công, có khó khăn hay thắc mắc hãy bình luận bên dưới mình sẽ hỗ trợ chỉnh sửa.
Tham khảo từ: Việt Blogger / vietblogdao.com


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai. Cùng chia sẻ kinh nghiệm mình có được

0 nhận xét