Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Tặng miễn phí Template đếm ngược Tết Nguyên Đán 2019 tuyệt đẹp cho Blogspot

Tặng miễn phí Template đếm ngược Tết Nguyên Đán 2019 tuyệt đẹp cho Blogspot

Chào các bạn, năm cũ đã qua năm mới đã đến mình cũng không có gì to lớn tặng cho các bạn trong năm mới cả. Vô tình lướt Facebook thì gặp một bạn chia sẻ một theme countdown - đếm ngược thời gian đến Tết Nguyên Đán 2019 nên mình đã mang về chỉnh sửa lại thành một Template dành cho Blogspot.



Bài viết hôm nay mình sẽ tặng Template này xem như quà lì xì năm mới cho các bạn đã và đang theo dõi cũng như ủng hộ mình trong suốt thời gian qua :D
Live DemoDownload

Thông tin về Theme

Tên Theme: Countdown for Lunar New Year 2019 by Bác Sĩ Windows
Source code: J2TEAM Community
Convert to Blogger & Redesign: by Trường Nguyễn (bacsiwindows.com)
Thể loại: Countdown, Landing.
Phiên bản: 2.0
Ngày xuất bản: 01/01/2018
Cập nhật mới nhất: 20/01/2019

Có gì mới ?

Thay vì chỉ một màu nền đen tối giống như năm trước, thì năm nay mình đã thiết kế lại hình nền dạng gradient, rất đẹp và hiện đại. Màu nền sẽ tự động đổi theo thời gian trông rất thích mắt! Bạn có thể xem trực tiếp bằng link demo ở trên.

Cách nhận Theme

Để nhận Theme này thì bạn hãy đáp ứng các yêu cầu sau:
1. Chia sẻ bài viết lên Facebook (không bắt buộc)
2. Bình luận xuống bên dưới với nội dung:
- Link chia sẻ: ...
- Địa chỉ Email: ...

Tổng kết

Chúc các bạn năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn đã ủng hộ Bác Sĩ Windows trong thời gian qua. Một lần nữa cảm ơn và chúc năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng!


Tôi thích viết Blog để chia sẻ trãi nghiệm của chính mình. Tôi làm việc về Digital Marketing (SEO, Google Adwords, Facebook) và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai. Cùng chia sẻ kinh nghiệm mình có được

1 nhận xét: